Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Cài dây áo ngực đa năng: Giúp bạn gái tự tin với vòng 1 quyến rũ

Miếng cài dây áo ngực đa năng sẽ giải quyết các vấn đề về giãn dây, lộ dây áo ngực và thay thế cả áo ngực tập thể dục,... mang lại cho phái đẹp vòng 1 thật hoàn hảo.
Cuộc sống hiện đại ngày càng có nhiều sản phẩm mới lạ ra đời phục vụ cho cuộc sống của bạn thêm tiện nghi và tốt đẹp hơn. Lần này chuyên mục Mua sắm sẽ giới thiệu đến phái đẹp một sản phẩm mới – miếng cài dây áo ngực đa năng – giải pháp hoàn hảo giải quyết các vấn đề về giãn dây, lộ dây áo ngực và thay thế áo ngực tập thể dục.

Thiết kế đơn giản với chất liệu nhựa dẻo cao cấp, miếng cài dây áo ngực này rất dễ sử dụng và giúp bạn xóa bỏ những lo lắng trong các trường hợp:

1. Giúp nâng ngực:

Vòng một gợi cảm luôn là niềm tự hào của nhiều chị em. Bạn có thể chọn cách phẩu thuật thẩm mỹ, sử dụng đồ lót hàng hiệu, tập thể dục thường xuyên… Tuy nhiên có một cách đơn giản hơn nhiều đó là sử dụng sản phẩm cái dây áo ngực.

Thiết kế đơn giãn, tiện dụng.

Nhờ tính năng đàn hồi cao, miếng cài áo giúp bạn dễ dàng di chuyển, tăng giảm độ tiếp xúc giữa áo và ngực. Điều này giúp ngực bạn được nâng lên trông thật quyến rũ và săn chắc hơn rất nhiều.

2. Không lo dây áo ngực bị giãn:

Không phải lúc nào dây áo ngực của bạn cũng thật khít và bám chặt vào vai như bạn mong đợi. Qua thời gian sử dụng, dây áo làm bằng thun sẽ bắt đầu giãn, mất đi độ đàn hồi và không bám chặt vào ngực. Bạn phải làm sao trong tình huống dây áo tuột khỏi vai hoặc lộ ra ngoài? Thật không thoải mái và tự tin, nhất là khi để người khác trông thấy đúng không?

Có nhiều màu sắc phù hợp với bạn.

Sản phẩm sẽ giúp bạn yên tâm khắc phục tình trạng trên một cách hiệu quả, nó như một miếng nẹp êm ái giúp bạn cố định hai dây áo, thu ngắn chiều dài của dây áo giúp bạn thoải mái tự tin với chiếc áo lót ôm sát vòng một mà không phải lo sợ dây tuột ra trong những tình huống vận động mạnh.

3. Giúp che giấu dây áo ngực:

Khi mặc áo 3 lỗ, đầm hở vai… bạn gái thường lúng túng khi không biết làm sao che giấu dây áo ngực? Sản phẩm cài dây đặc biệt này không chỉ giúp bạn có vòng một gợi cảm mà còn giúp bạn khéo léo ngụy trang cho dây áo ngực, là trợ thủ đắc lực mang đến cho bạn sự quyến rũ, tự tin và thoải mái trong mọi tình huống.

Chất liệu cao cấp.

4. Thay thế áo tập thể thao:

Vận động nhiều khi tập thể thao là lý do khiến bạn gái chọn riêng cho mình kiểu áo lót ôm sát vòng một. Tuy nhiên vì quá ôm sát nên trong lúc luyện tập, bạn không khỏi cảm thấy khó chịu và mất tự nhiên. Vậy tại sao không chọn cách đơn giản nhưng hiệu quả hơn?

Sản phẩm này sẽ biến chiếc áo ngực thông thường của bạn thành những chiếc áo chuyên dụng dùng khi tập thể thao. Vòng một vẫn được ôm sát đồng thời cảm giác thoải mái, dễ chịu khiến người mặc luôn tự tin và năng động.

Dễ dàng sử dụng.

Luôn có mặt trong tủ áo lót, sản phẩm này sẽ chinh phục chị em bởi tính hiệu quả, tiện dụng và dễ dàng sử dụng. Chỉ cần một thao tác đơn giản là mọi vấn đề tưởng chừng như khó khăn sẽ được giải quyết nhanh chóng mang lại vẻ rạng ngời, tự tin cho phái đẹp.

Thiết kế nhỏ xinh với nhiều màu sắc như: trong suốt, đen, da… dụng cụ cài dây áo ngực thực sự là người bạn tuyệt vời của mọi phụ nữ. Chúng được bán với giá khoảng 50 ngàn đồng. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên phân phối phụ kiện làm đẹp hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trên toàn quốc nhé!

0 nhận xét: